Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Loại vải nào may áo blouse bác sĩ tốt nhất?

25/04/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Khi bước chân vào bất kỳ cơ sở y tế hoặc bệnh viện nào, bạn cũng bắt gặp những chiếc áo blouse trắng của bác sĩ. Những chiếc áo đồng phục đã dần trở nên phổ biến và là một phần không thể thiếu được của mỗi các cơ sở y tế và luôn gắn liền với bác sĩ.

Các bác sĩ thường mặc áo blouse trắng để tự bảo vệ mình và chúng cũng trông sạch sẽ hơn nếu dính bẩn. Màu trắng cũng thể hiện sự tinh khiết, sạch sẽ, tính cẩn thận của các nhân viên y tế. Bên cạnh đó thì màu trắng cũng giúp cho nhân viên y tế dễ phát hiện vết bẩn để tự bảo mình và những người xung quanh. Với ý nghĩa đó, sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý chọn vải để may áo blouse.

Hình ảnh áo blouse trắng luôn gắn liền với các bác sĩ

Hình ảnh áo blouse trắng luôn gắn liền với các bác sĩ

Lưu ý đầu tiên khi chọn vải để may áo blouse bác sĩ là lựa chọn chất liệu vải. Những loại vải được dùng để may áo blouse bác sĩ như: vải kate fore sài gòn, vải kate fore thành công... Việc chọn những loại vải này để may đồng phục bệnh viện giúp tiết kiệm chi phí, bên cạnh đó, chất lượng của áo vẫn được đảm bảo giúp cho người mặc thoải mái khi sử dụng.

Đọc thêm: NHỮNG LƯU Ý KHI MAY ÁO BLOUSE BÁC SĨ

Bên cạnh 2 loại vải trên thì bạn cũng có thể chọn loại vải khác như vải Kate Ý. Chất liệu vải này giúp tạo nên một bộ đồng phục cao cấp, có tác dụng thấm hút mồ hôi nhanh, chất liệu vải trơn láng và lâu phai màu. Với chất liệu này sẽ giúp các nhân viên tự tin hơn khi làm việc.

Trong trường hợp các nhân viên y tế làm việc trong máy lạnh thì chất liệu vải kaki thun sẽ là một lựa chọn sáng suốt bởi chất liệu này dày dặn, có độ co giãn tốt, sáng bóng sẽ làm tăng tính chuyên nghiệp cũng như sẽ làm tăng tính chuyên nghiệp cũng như tăng tính đẳng cấp của bệnh viện hoặc phòng khám của bạn.

Chất liệu may áo blouse bác sĩ thường là kate fore sài gòn và kate fore thành công

Chất liệu may áo blouse bác sĩ thường là kate fore sài gòn và kate fore thành công

Một trong những lưu ý nữa khi chọn vải để may áo blouse bác sĩ cho các bác sĩ và nhân viên y tế đó là phải luôn ưu tiên mua vải màu trắng. Tuy nhiên không phải tất cả bạn đều lựa chọn màu trắng, bạn cũng có thể chọn thêm các màu khác như: màu xanh dương hoặc màu xanh lá cây. Hai màu áo này thường được bác sĩ mặc trong phòng phẫu thuật. Vì vậy, bạn nên chọn 2 màu này để may đồng phục phẫu thuật.

Áo blouse bác sĩ rất quan trọng đối với bác sĩ vì vậy việc may áo cũng cần lưu ý và cẩn thận. Trên đây, chúng tôi đã đưa ra một số lưu ý khi may áo blouse bác sĩ, hy vọng đã cung cấp những thông tin bổ ích nhất cho người đọc.

Bài liên quan: ÁO BLOUSE BÁC SĨ VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo