Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Áo blouse bác sĩ và những điều chưa biết

18/04/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Bạn biết gì về chiếc áo blouse bác sĩ – hình ảnh đã quá quen thuộc được sử dụng từ đầu thế kỷ XX đến nay, đại diện cho những người làm nghề y? Cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc áo này nhé!

Ý nghĩa của áo blouse bác sĩ?

Áo blouse thường gắn liền với màu trắng – màu của sự tinh khiết, thiêng liêng, tượng trưng cho sự thanh cao, tinh khiết cần có của nghề y này.

Nguồn gốc ra đời của áo blouse bác sĩ?

Nguồn gốc của chiếc áo này có nguồn gốc từ trang phục của các nhà khoa học nghiên cứu trong các phòng thí nghiệm. Trước đây, y học hiện đại bị cho là lĩnh vực của các pháp sư, phù thủy, thầy lang… những người không được đào tạo chính thống để chữa bệnh.

Màu trắng giúp dễ dàng phát hiện vết bẩn, đảm bảo môi trường vô trùng, giúp bệnh nhân yên tâm chữa bệnh

Màu trắng giúp dễ dàng phát hiện vết bẩn, đảm bảo môi trường vô trùng, giúp bệnh nhân yên tâm chữa bệnh

Bên cạnh đó, các nhà khoa học lại nghiên cứu, chứng minh một số phương pháp chữa bệnh của bác sĩ không hiệu quả, khiến người dân mất lòng tin, sự tín nhiệm vào bác sĩ. Bởi vậy, các bác sĩ đã chọn giải pháp mặc áo choàng trắng giống các nhà khoa học để làm đồng phục, giúp bệnh nhân tin tưởng, yên tâm vào tay nghề chữa bệnh của bác sĩ.

Lựa chọn cơ sở may áo blouse bác sĩ?

Bạn biết đấy, môi trường bệnh viện đòi hỏi phải luôn vô trùng, do đó, những chiếc áo blouse sau một thời gian sử dụng thường bị dính bẩn. Bởi vậy, bạn cần tìm cơ sở may và cung cấp áo blouse chất lượng để có thể thay thế bất cứ lúc nào cần.

Bài liên quan: LOẠI VẢI NÀO MAY ÁO BLOUSE BÁC SĨ TỐT NHẤT

Công ty may đồng phục Hoa Tay – địa chỉ may đồng phục uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Công ty May đồng phục Hoa Tay tự hào là một đơn vị cung cấp và gia công các mẫu áo đồng phục như áo blouse, đồng phục công sở… Cơ sở vật chất, nhà xưởng, máy móc hiện đại có thể nhận may với số lượng lớn, trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, Hoa Tay có đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm và chuyên nghiệp, giúp khách hàng chọn lựa những mẫu đồng phục ưng ý với giá thành hợp lý nhất.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Công ty may đồng phục Hoa Tay cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ưng ý nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC HOA TAY

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: (08)39 940 371 – (08)35 888 919

Hotline: 0939 794466

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo