Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

May áo Blouse và một số lưu ý cho bạn

19/12/2016 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Nếu bộ quân phục màu xanh là trang phục đặc trưng cho ngành công an, cảnh sát thì áo blouse được xem như trang phục truyền thống, tôn nghiêm, cũng như là niềm tự hào với những người trong ngành y tế. Có lẽ vì thế mà việc may áo Blouse rất được coi trọng và chú ý kỹ.

Bác sĩ, dược sĩ, y tá là người thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân, vì vậy việc tạo hình ảnh trang nghiêm, uy tín là cực kì quan trọng. Áo Blouse không chỉ đòi hỏi về mặt thẩm mỹ, thời trang mà còn phải phù hợp với quy định của ngành y tế. Sau đây là một số lưu ý cho bạn khi may áo blouse.

Một số lưu ý khi may áo Blouse

Áo blouse là đồng phục trong ngành y, thông thường có màu trắng. Màu trắng thể hiện sự sạch sẽ và tính cẩn thận. Tuy nhiên tùy theo từng chuyên ngành, chuyên khoa mà việc may áo Blouse có quy định thiết kế, màu sắc riêng nhằm dễ phân biệt.

May áo Blouse cho bác sĩ

Lưu ý may áo Blouse đối với bác sĩ

Lưu ý may áo Blouse đối với bác sĩ

Đối với áo Blouse của bác sĩ quy định cổ áo bẻ Danton, chiều dài áo qua gối từ 5-10cm, áo có màu trắng. Vạt áo sau xẻ tới mông đối với Blouse của nam và không xẻ tà sau đối với Blouse của nữ tạo sự kín đáo và lịch sự. Áo Blouse có 3 túi, với 2 thiết kế tay dài và tay ngắn trang nhã, hợp thời trang, thẩm mỹ.

Màu trắng cho hầu hết các khoa, với khoa truyền nhiễm áo Blouse màu hồng.

May áo Blouse đối với dược sĩ

Lưu ý may áo Blouse đối với dược sĩ

Lưu ý may áo Blouse đối với dược sĩ

Gần giống với áo Blouse của bác sĩ, áo Blouse của dược sĩ cũng thiết kế với vải màu trắng, chiều dài áo qua gối 5-10cm. Cũng có quy định xẻ áo sau tới mông đối với áo Blouse cho nam và không xẻ sau với Blouse cho nữ. Thiết kế tay ngắn hoặc tay dài tùy theo sở thích của dược sĩ, áo cũng có 3 túi áo.

Tuy nhiên, may áo Blouse cho dược sĩ phải là cổ đứng lãnh tụ. Đó cũng là đặc điểm phân biệt giữa dược sĩ và bác sĩ.

Áo blouse đối với y tá

Lưu ý may áo Blouse đối với y tá

Lưu ý may áo Blouse đối với y tá

Áo Blouse của y tá cổ tròn hoặc cổ lãnh tụ, tay dài hoặc tay ngắn. Chiều dài trên gối, có 2 túi đắp, phía sau xẻ ngang mông với áo Blouse cho nam và không xẻ phía sau với nữ.

Màu trắng cho các khoa, với khoa truyền nhiễm có màu hồng và khoa hồi sức có màu xanh dương.

May áo blouse đối với kĩ thuật viên

Áo Blouse của kĩ thuật viên có thiết kế dài tay hoặc ngắn tay, có chân cài hai bên, cổ tròn, chiều dài áo trên gối 20cm, phía trước có 3 túi. Trang phục có màu trắng.

HOA TAY - Địa chỉ may áo Blouse đẹp và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thời trang, may mặc, HOA TAY ngày càng khẳng định mình là địa chỉ may áo Blouse đẹp, uy tín trong lòng khách hàng. Chúng tôi đã cung cấp trang phục y tế cho rất nhiều bệnh viện, phòng khám trong cả nước.

Chúng tôi có quy mô 40 công nhân và 20 thợ may tay nghề cao, luôn đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu với mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất đến với khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về công ty và mẫu thiết kế áo Blouse mới nhất có tại website: http://hoatay.com.vn/ hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp công ty:

Văn Phòng

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (08) 39 940 371(08) 35 888 919

Hotline: 0939 794466

Email: info@hoatay.com.vn

Chi nhánh bán lẻ

Địa chỉ: 23 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, TP.HCM

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo