Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Gợi ý một số loại vải phù hợp để may đồng phục y tế bệnh viện

11/05/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Vì làm việc trong môi trường có khả năng nhiễm bệnh cao, nên các nhân viên y tế thường phải được trang bị những đồng phục y tế để bảo vệ cũng như đảm bảo sức khỏe cho bản thân họ. Tuy nhiên, trong bệnh viện có rất nhiều bộ phận chuyên về nhiều lĩnh vực khác nhau. Vì thế, cần phải lựa chọn những chất liệu vải sao cho phù hợp với đặc tính công việc của từng bộ phận đó.

Gợi ý một số loại vải phù hợp để may đồng phục y tế:

Thô biên đỏ

Đây là loại vải thấm mồ hôi khá nhanh do được làm từ những sợi tự nhiên như bông, gai,... Mặt vải thô mỏng, mềm mịn và khi nhìn kỹ thì thấy có lớp bông nhẹ. Đối với loại vải này có ưu điểm đáng chú ý là không bị nhăn, không bị nhàu khi mà vò nát. Vải thô biên đỏ đa dạng các màu sắc và thường được dùng để may đồng phục y tế.

Thô Nhà máy

Vãi may đồng phục y tế cho y tá - điều dưỡng

Vải có độ dày vừa phải, mát mẻ, bề mặt vải mịn, không bị xù. Loại vải này chỉ có 5 màu nhưng đổi lại chúng lại giữ màu khá tốt. Thích hợp khi sử dụng để may đồng phục phẫu thuật, đồng phục y tá.

Thô Oxford

Chất liệu vải được đánh giá là khá dày dặn, có độ co giãn tốt, phù hợp để may đồng phục y tế cho mọi bộ phận trong bệnh viện.

Kaki Nam Định

Là loại vải mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Kaki Nam Định hoàn toàn không bị xổ lông, hút ẩm khá tốt, không nhàu, không bạc màu và vô cùng thoáng mát.

Lon Mỹ

Chất liệu của vải khá mềm mại, có độ dày vừa phải, giặt mau khô và dễ ủi. Đặc biệt, tính thấm hút mồ hôi của loại vải này cực tốt. Tuy nhiên, chúng lại đồng màu mà không có nhiều màu sắc để bạn có thể tự do lựa chọn.

Kaki Pangrim

Loại vải này không hề bị xổ lông, bục chỉ mà rất mềm mịn, không bị bám bụi và giữ màu khá tốt. Thêm nữa, loại kaki này có khả năng hút ẩm cao, thấm hút mồ hôi, mát mẻ mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Kaki chun

Người ta thường dùng vải này để may đồng phục cho điều dưỡng, bệnh nhân vì đặc tính vải dày, mịn, không xù, bền màu và đặc biệt có rất nhiều màu để chọn lựa.

Tuytsi chun

Là vải được nhiều cơ sở lựa chọn để may đồng phục cho nhân viên trong bệnh viện

Đây là một trong số những loại vải cao cấp, co giãn tốt, sang trọng, được nhiều cơ sở cũng như cá nhân lựa chọn để may đồng phục y tế, áo blouse trắng trong bệnh viện.

Kate Oxford

Vải này chuyên được sử dụng để may áo blouse, đồng phục cho bệnh viện bởi khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Nhưng bên cạnh đó, có một số phản hồi là chất liệu vải còn hơi dày và hay bị đổ lông khi giặt, là.

Đó là những loại vải được sử dụng để may đồng phục y tế phổ biến nhất. Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn chọn lựa được một loại vải phù hợp nhất khi có nhu cầu nhé!

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo