Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

3 bài học xương máu khi đặt may áo thun đồng phục

24/03/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

May áo thun đồng phục tưởng như là việc rất đơn giản, nhưng ai bắt tay vào tìm hiểu để đặt may mới thấy gian nan vô cùng. So với những loại đồng phục sơ mi, đồ vest công sở, đồ y tế thì may đồng phục với chất liệu vải thun có phần dễ lựa chọn hơn nhưng vẫn dễ xảy ra sai sót nếu không có kinh nghiệm. Dưới đây là 3 “bài học xương máu” khi đặt may áo thun đồng phục mà chúng tôi đúc kết được từ sai lầm của rất nhiều khách hàng.

Chọn chất liệu tưởng dễ mà không dễ

Thường thì những loại áo thun đồng phục luôn mang tính chất thoải mái năng động cho người mặc nên việc chọn vải được xem là khá dễ dàng so với vải sơ mi. Tuy nhiên để đi tìm một loại vải đáp ứng được tất cả các yếu tố: thẩm mỹ, thoải mái, thấm hút mồ hôi, không bị xù lông, ít nhăn, giá cả phải chăng… thì hầu như là không thể.

Lựa chọn chất liệu vải cho đồng phục phù hợp với ngành nghề

Lựa chọn chất liệu vải cho đồng phục phù hợp với ngành nghề

Loại vải thun nào cũng có ưu và nhược điểm riêng. Bạn chú ý lựa chọn dựa trên tính chất công việc. Ưu tiên cho những tính chất mà nhân viên của bạn cần chứ đừng đi tìm một loại vải hoàn hảo, ví dụ như:

 - Áo thun cho PG, nhân viên bán hàng… ưu tiên cho thẩm mỹ, đẹp mắt.

 - Đồng phục áo thun để tham gia sự kiện, trò chơi, teambulding thường chỉ mặc một lần nên có thể chọn vải giá rẻ.

 - Áo công nhân, nhân viên hoạt động đi lại nhiều ưu tiên thấm hút mồ hôi, thoáng mát…

Các bài viết liên quan: Những lỗi kinh điển khi đặt may đồng phục bạn cần biết

                                 Đặt may áo thun đồng phục và những điều bạn cần lưu ý

Chú trọng đến hình in

Nếu bạn chọn in logo hoặc hình ảnh lên áo thì nên bỏ một ít thời gian tìm hiểu về phương pháp in hoặc đề nghị bên in tư vấn. Vì hiện nay có rất nhiều phương pháp in: in nhiệt, in lụa, in nổi in cao. Mỗi loại sẽ có giá thành khác nhau, phù hợp với những loại vải và công việc mang tính chất khác nhau.

Mẫu áo thun đồng phục

Mẫu áo thun đồng phục

 - In lụa có chi phí thấp và in nhanh thường dùng để in áo cho công nhân.

 - In nổi được pha thêm bột làm cho áo có độ phồng và dày hơn, giá thành cũng cao hơn được các doanh nghiệp lựa chọn để in đồng phục cho nhân viên.

 - In cao là loại in đắc tiền nhất mực in dày và nổi lên khá đẹp và sang trọng dùng cho đồng phục cao cấp.

“Chọn mặt gửi vàng”

Sau cùng cũng là vấn đề “mấu chốt” đó là chọn nơi để đặt may và in áo thun đồng phục. Đừng quá tin vào những lời quảng cáo trên mạng hay “cam kết miệng” từ nhân viên kinh doanh. Vì đa số đều tìm cách hứa hẹn để lấy được hợp đồng, còn sau đó có làm được hay không thì… vẫn chưa biết.

Mọi việc cần có hợp đồng quy định điều khoản, những ràng buộc nếu không đảm bảo chất lượng hay yêu cầu. Nếu vẫn còn lăn tăn, bạn có thể chọn “gửi vàng” ngay tại Hoa Tay – là xưởng may đồng phục có hơn 8 năm kinh nghiệm cung cấp các loại áo đồng phục công ty, đồng phục đa dạng. Đội ngũ nhân công lành nghề cùng với hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Công ty TNHH HOA TAY

Hotline: 0939 794 466 

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo