Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Đặt may áo thun đồng phục và những điều bạn cần lưu ý

17/02/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Đặt may áo thun đồng phục cho tập thể, công ty không chỉ là phương tiện để quảng bá thương hiệu mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp và đồng bộ. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng có kinh nghiệm đặt may đồng phục hiệu quả, hoatay.com.vn xin chia sẻ một số vấn đề khi may áo thun đồng phục cho các bạn tham khảo.

Lựa chọn mẫu thiết kế kiểu dáng áo thun phù hợp

Môi trường làm việc, đặc thù ngành nghề là điều quan trọng mà bạn cần chú ý để lựa chọn mẫu thiết kế áo đồng phục cho thật phù hợp. Nếu bạn thường xuyên làm việc trong văn phòng kín, ít hoạt động thì không nên chọn các màu sắc quá bắt mắt cũng như rườm rà về chi tiết.

Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc áo thun phù hợp

Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc áo thun phù hợp

Hoặc đối với các hoạt động mang tính tập thể và kết nối cộng đồng, áo thun đồng phục có tông màu tươi sáng là sự lựa chọn thông minh cho bạn để tạo nên sự hào hứng và vui tươi trong quá trình làm việc.

Chất liệu áo thun đồng phục

Các chất liệu vải may mặc ngày càng đa dạng, mỗi khách hàng không thể tìm hiểu hết về tính năng cũng như chất lượng của chúng, bởi thế, khi đặt may áo thun đồng phục, bạn chỉ nên quan tâm đến các loại vải phổ biến để lựa chọn đơn giản và dễ dàng hơn.

Đối với áo thun, bạn nên chọn các loại vải nhẹ nhàng, có khả năng thấm hút mồ hôi cao cũng như dễ dàng giặt sạch phơi khô và bảo quản.

Kiểm tra xem vải áo có bị loang màu khi giặt với xà phòng không?

Đây là một lưu ý quan trọng, nó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như khả năng sử dụng áo thun đồng phục cho tập thể. Khi giặt áo thun, nhất là với những tông màu đậm dễ ra màu bạn nên tách ra giặt riêng để đảm bảo không bị loang màu sang các loại quần áo khác nhé!

Lựa chọn phương pháp in phù hợp

Để tránh các trường hợp logo, hình in thêu trên áo bị bong tróc hoặc bung đường chỉ khi sử dụng, bạn nên chọn phương pháp in và mực in thích hợp như mục in plastisol để đảm bảo độ bền tốt hơn.

Lựa chọn phương pháp in phù hợp

Lựa chọn phương pháp in phù hợp

Một số lưu ý khác

 - Khi được giao nhiệm vụ đặt áo đồng phục công ty, bạn cần lựa chọn một công ty may uy tín cũng như có sự thống nhất giữa hai bên bằng văn bản để tránh những sự cố phát sinh không đáng có.

 - Lựa chọn công ty uy tín và chuyên nghiệp được các khách hàng đã hợp tác trước đó đánh giá cao.

Trên đây là một số điều cần lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục, các bạn nên tham khảo kỹ để đảm bảo hiệu quả tốt nhất về chất lượng và giá cả sản phẩm nhé. Hoặc các bạn có thể liên hệ trức tiếp với công ty của chúng tôi, hoatay.com.vn xin hân hạnh được phục vụ quý khách!

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo