Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Những lỗi kinh điển khi đặt may đồng phục bạn cần biết

10/02/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Áo đồng phục công ty không chỉ giúp cho nhân viên của bạn trông đồng bộ và chuyên nghiệp hơn. Mà đó còn là bộ mặt của công ty, làm cho khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu và là một công cụ quảng bá cực kì hiệu quả. Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm trong quá trình đặt may, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể dẫn đến việc nhận đồng phục không như ý, ảnh hưởng đến uy tín của bạn, tệ hơn là phải bỏ đi hoàn toàn để làm lại.

Nếu bạn là người được sếp giao trọng trách đặt may đồng phục cho cả công ty, cùng tham khảo những lỗi hay gặp khi đặt đồng phục để phòng tránh nhé!

Đặt hàng online

Việc mua bán qua mạng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Nhưng trong trường hợp này, đừng dại dột tin tưởng hoàn toàn vào những công ty may đồng phục trên mạng nhé. Rất nhiều trường hợp đã phải nhận quả đắng, vì sao ư?

Đồng phục công sở

Đồng phục công sở

 - Màu sắc không giống với hình. Bạn đặt đồng phục màu đỏ đô, nhưng lúc nhận hàng mới tá hỏa vì màu đỏ bên nhà may cung cấp tươi hơn và không đồng bộ với logo của công ty mà hàng tổng cộng gần trăm bộ đã may gần xong!!!

 - Không vừa size, thông số size ở mỗi nhà may có thể khác nhau. Giống như việc bạn mặc size S của nhãn hiệu này nhưng với nơi khác phải size M mới vừa. Do đó tốt nhất bạn nên xin thông số size, hoặc chắc ăn hơn là mượn áo về cho nhân viên thử và đặt size, và đừng quên đặt riêng size cho nam và nữ. (Đọc thêm bài viết: HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE THEO CHUẨN NGƯỜI VIỆT)

 - Vải xấu, may lỗi, in mờ… đây là những lỗi rất hay gặp vì thiết kế là một chuyện, nhưng khi kết hợp lên quần áo mới thấy có những màu in cùng nhau sẽ không thể làm nổi bật được logo thương hiệu. Do đó bạn phải gặp trực tiếp để xem mẫu vải và trao đổi với nhà may để được tư vấn kĩ hơn.

Thiếu hoặc thừa quá nhiều đồng phục

Nhiều người khi đặt may áo đồng phục chỉ đặt vừa đủ mà không lường trước được những việc phát sinh như tuyển thêm người, đồng phục bị lỗi, hư hỏng cần mua thêm… sau này sẽ rất khó để đặt lại vì ít nhà may nào chịu nhận số lượng lẻ tẻ như vậy.

Việc đặt dư quá nhiều cũng sẽ gây lãng phí cho doanh nghiệp, nên tốt nhất bạn cần tính toán thật kĩ và có một số lượng dự phòng sao cho phù hợp.

Không nhận được đồng phục đúng hạn

Bạn đặt đồng phục cho nhân viên tham dự hội nghị của công ty vào chủ nhật tuần này, nhưng đến thứ bảy vẫn chưa thấy bên nhà may giao đồ, không cần biết là lỗi của ai nhưng việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch của công ty và uy tín của bạn với sếp.

Đồng phục giúp nhân viên của bạn nhìn chuyên nghiệp hơn

Đồng phục giúp nhân viên của bạn nhìn chuyên nghiệp hơn

Nhiều công ty may đồng phục làm việc không chuyên nghiệp, lúc thỏa thuận thì “Thề, hứa, đảm bảo” cốt để nhanh chóng lấy được đơn hàng, sau đó bỏ mặc khách hàng. Hoặc cũng có thể do nhiều nguyên nhân khách như máy móc hỏng, vải không về hàng…

Vì vậy khi đặt hàng, cần có hợp đồng ghi rõ thời gian giao nhận và những ràng buộc đền bù cần thiết nếu giao không đúng hẹn.

Trên đây là chỉ là một vài sai lầm phổ biến, bên cạnh đó còn rất nhiều lưu ý khi đặt may đồng phục. Tốt nhất là bạn cần tìm đến một địa chỉ uy tín, tin cậy để “chọn mặt gửi vàng” hoặc liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0939.794.466

Liên hệ địa chỉ: 99 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Gò Vấp

Website: hoatay.com.vn

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo