Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Xu hướng may đồng phục nhà hàng hiện nay là gì?

13/06/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

May đồng phục nhà hàng là một yếu tố quan trọng trong việc tạo sự chuyên nghiệp, để lại ấn tượng tốt trong lòng mỗi vị khách hàng ghé qua. Vì vậy, việc đầu tư trang phục cho nhân viên nhà hàng để xây dựng hình ảnh là quan trọng hơn bao giờ hết. 

Đồng phục phải phù hợp với không gian bố trí và phong cách kinh doanh. Ví dụ: nhà hàng của bạn thiết kế, trang trí theo kiểu truyền thống thì nên may đồng phục kiểu áo bà ba, áo tứ thân hay áo dài… Hoặc nếu nhà hàng kiểu Nhật Bản thì đồng phục nên chọn kiểu tương đồng với bộ đồ truyền thống kimono của nước đó.

Vậy, xu hướng may đồng phục nhà hàng hiện nay là gì?

May đồng phục nhà hàng là xu hướng của xã hội hiện đại

May đồng phục nhà hàng là xu hướng của xã hội hiện đại

Mỗi loại đồng phục có một đặc điểm riêng, nhu cầu riêng cần cho người mặc. Hiện nay, các nhà hàng đã chú trọng hơn đến sự thuận tiện và thoải mái khi thực hiện công việc. Họ lấy chính những điều đó làm tiêu chuẩn lựa chọn đồng phục cho nhân viên của mình.Thật không khó để nhận ra rằng những bộ đồng phục nhà hàng hiện nay không chỉ đẹp mà còn rất thuận tiện khi mặc.

Địa chỉ may đồng phục nhà hàng chất lượng và hoàn hảo

Bạn muốn nhà hàng của mình trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp? Bạn muốn khách hàng có ấn tượng tốt đẹp về khách sạn mà mình đang quản lý? Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay lên kế hoạch may đồng phục nhà hàng cho nhân viên của mình. Đây là một việc khá quan trọng nếu bạn muốn thương hiệu nhà hàng của mình ngày càng phát triển.

Những mẫu đồng phục tinh tế giúp khách hàng ấn tượng và hài lòng về chất lượng hơn

Những mẫu đồng phục tinh tế giúp khách hàng ấn tượng và hài lòng về chất lượng hơn

Công ty may đồng phục Hoa Tay chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục nhà hàng với thiết kế phù hợp với dáng người Việt Nam, người Á Đông nói riêng mà vẫn đủ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm đồng phục nhà hàng mà Hoa Tay thiết kế luôn thu hút khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội.

Qua bộ đồng phục nhà hàng, khách hàng sẽ đánh giá được phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng như thế nào, bởi bề ngoài tạo sức hút với khách rất lớn. Vì vậy đồng phục đóng vai trò quan trọng trong việc đánh dấu thương hiệu. Khi thiết kế đồng phục nên in và thêu logo của nhà hàng, khách sạn để tạo điểm nhấn và là cách xây dựng thương hiệu rất hiệu quả.

Lựa chọn đồng hành cùng Hoa Tay, khách hàng sẽ có được mẫu đồng phục nhà hàng chất lượng và hoàn hảo

Lựa chọn đồng hành cùng Hoa Tay, khách hàng sẽ có được mẫu đồng phục nhà hàng chất lượng và hoàn hảo

Các sản phẩm đồng phục nhà hàng mà Hoa Tay cung cấp thu hút được khách hàng bởi những ưu điểm về chất liệu vải đa dạng, cao cấp, chống bám bụi và không bị xù lông. Sản phẩm được may rất tinh tế, đảm bảo thoáng mát, thấm hút, dễ thao tác tạo sự thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, kiểu dáng thiết kế hiện đại trẻ trung luôn tạo dấu ấn riêng cho bộ trang phục.

Hình ảnh đội ngũ nhân viên với những bộ đồng phục tinh tươm, đẹp mắt, lịch sự sẽ đóng vai trò như là “bộ mặt” của nhà hàng, tạo dựng ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi vị khách đến với nhà hàng. Hi vọng những lời khuyên trên sẽ giúp các bạn lựa chọn may đồng phục nhà hàng phù hợp với đơn vị kinh doanh của mình. Hãy đồng hành cùng Hoa Tay qua Hotline 0939. 794. 466 để được tư vấn kỹ lưỡng nhé!

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo