Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Tiêu chí lựa chọn công ty may đồng phục nhanh gọn và hiệu quả

17/03/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

May đồng phục công sở đã trở thành một xu hướng, nó không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp cho một công ty mà còn là phương tiện quảng bá thương hiệu, đưa hình ảnh của công ty đến gần hơn với khách hàng.

- Công ty bạn đang có nhu cầu may đồng phục công sở?

- Bạn phân vân không biết nên chọn đối tác nào may đồng phục cho công ty của mình?

- Trong hàng loạt các địa chỉ may đồng phục hiện nay, địa chỉ nào may đồng phục uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao?

Bạn biết đến thang đo Servqual không? Đây là một trong những công cụ chủ yếu được sử dụng để đánh giá chất lượng dịch vụ. Để tránh những rủi ro khi may đồng phục cũng như lựa chọn được đối tác cung cấp đồng phục uy tín bạn nên sử dụng thang đo Servqual.

Làm sao để đánh giá chất lượng của một công ty may đồng phục

Làm sao để đánh giá chất lượng của một công ty may đồng phục?

Cụ thể, khi có nhu cầu lựa chọn công ty may đồng phục, hãy dựa trên những tiêu chí cụ thể được đánh giá bằng thang đo servqual, bao gồm:

 - Độ tin cậy: Mức độ tin cậy càng cao chúng minh chất lượng dịch vụ tốt, tức là khả năng thực hiện dịch vụ đúng cam kết và giao hàng đúng thời hạn đã thỏa thuận giữa hai bên.

 - Khả năng đáp ứng: Tức là khả năng cung cấp dịch vụ cũng như đáp ứng yêu cầu của công ty may đồng phục đối với khách hàng, ví dụ có thể giao hàng nhanh, thực hiện đơn hàng gấp, có nhiều mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng…

 - Thái độ phục vụ: Thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ. Biểu hiện phục vụ và thái độ của từng nhân viên sẽ được đánh giá khách quan nhất đưa ra cái nhìn chính xác

Tiêu chí cụ thể giúp bạn đánh giá dịch vụ may đồng phục của một công ty

Tiêu chí cụ thể giúp bạn đánh giá dịch vụ may đồng phục của một công ty

 - Xử lý linh hoạt: Khả năng đem đến điều kiện tốt nhất cho khách hàng, ví dụ như giao hàng tận nơi, đáp ứng đơn hàng nhanh chóng, đúng hẹn, đúng giờ…

Mức độ tiếp cận: Có website, có hotline liên hệ, địa chỉ dễ kiếm…

 - Lịch sự: Nhân viên phục vụ có nhiệt tình không? Có tư vấn niềm nở và thân thiện với khách hàng không? Mức độ phản hồi tin nhắm, email của công ty đó đối với khách hàng?

 - Trình độ cung cấp thông tin: ở đây có nghĩa là đánh giá khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin liên quan đến dịch vụ: xu hướng may đồng phục, chất liệu vải, mẫu mã thời trang, giá cả…Bên cạnh đó là khả năng cung cấp thông tin hay chia sẻ kinh nghiệm may đồng phục cho khách hàng.

 - Mức độ tín nhiệm: tức là lòng tin của khách hàng đối với đơn vị đó, cũng như tên tuổi và hình ảnh công ty trên thị trường

 - Khả năng cung cấp chất lượng dịch vụ từng chi nhỏ: từ chất liệu vải, in ấn cho đến thông tin tài chính, bảo mật thông tin đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

 - Nắm bắt nhu cầu và tâm lý người tiêu dùng thông qua hành vi của họ, từ đó có những lời khuyên hữu ích để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

 - Sự chuyên nghiệp của công ty: Nó thể hiện qua ngoại hình, trang phục của nhân viên cùng các trang thiết bị phục vụ cho hoạt động may đồng phục.

Chọn Hoa Tay – Chọn chất lượng cho trang phục công sở công ty bạn

Chọn Hoa Tay – Chọn chất lượng cho trang phục công sở công ty bạn

Hoa Tay – tự hào là công ty may đồng phục chuyên cung cấp đồng phục công sở, công ty văn phòng uy tín và chuyên nghiệp. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (08) 39 940 371 - Email: info@hoatay.com.vn

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo