Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Những lưu ý khi may đồng phục nhà hàng cho nhân viên

23/05/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Đối với các doanh nghiệp nói chung và ngành nhà hàng hay khách sạn nói riêng thì việc nên đầu tư vào những bộ đồng phục cho nhân viên là việc làm cần thiết và không thể thiếu. Với những lưu ý khi may đồng phục nhà hàng cho nhân viên ở từng vị trí dưới đây, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích trong chiến lược kinh doanh của mình.

May đồng phục nhà hàng cho nhân viên lễ tân

Đồng phục lễ tân cần tôn lên vẻ thanh lịch và hài hòa

Đồng phục lễ tân cần tôn lên vẻ thanh lịch và hài hòa

Đây là những người trực tiếp tiếp xúc và làm việc nhiều nhất với khách hàng. Do đó mà đồng phục lễ tân khách sạn phải đẹp trong mắt khách hàng. Trang phục của nhân viên lễ tân thể hiện sự thanh lịch, có phần điệu đà duyên dáng. Áo dài truyền thống là trang phục được nhiều khách sạn chọn làm đồng phục cho nhân viên lễ tân. Ngoài ra, một số khách sạn còn tạo được đặc trưng riêng với những bộ trang phục thời trang cách điệu độc đáo.

Đồng phục phục vụ nhà hàng

Nhân viên phục vụ nhà hàng là người người hoạt động rất nhiều cho nên chất liệu vải phải tạo sự thoải mái cho người mặc. Vải cotton 100%, vải kate,…là những chất liệu mềm, dễ mặc và thấm mồ hôi. Tùy theo phong cách của nhà hàng: Âu, Á, Việt, Nhật,… mà chọn kiểu dáng trang phục cho phù hợp. Dù chọn kiểu trang trục phục nào thì cũng phải đảm bảo yếu tố thuận tiện cho nhân viên hoạt động. Với những nhà hàng Âu sang trọng có thể chọn trang phục áo sơ mi, gile kết hợp với chân váy.

May đồng phục nhân viên phục vụ phụ thuộc vào phong cách của nhà hàng

May đồng phục nhân viên phục vụ phụ thuộc vào phong cách của nhà hàng

Việc màu sắc cho đồng phục nhân viên nhà hàng cũng tùy theo sở thích hoặc phong cách nhà hàng. Những màu sắc được nhiều nhà hàng ưa chuộng là: đem, trắng, đỏ đô, cam, xanh đậm,…Những nhà hàng sang trọng thường chọn màu trắng – đen để kết hợp trong bộ đồng phục nhân viên nhà hàng.

Đồng phục nhân viên bếp

Làm việc trong môi trường bếp tương đối nóng nên đồng phục phải đảm bảo sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu. Do đó mà khi chọn chất liệu vải thấm mồ hôi tốt. Kiểu dáng trang phục truyền thống cho nhân viên bếp là loại trắng cổ tàu, tay lửng, có 1 hoặc 2 hàng nút. Màu trắng, đen, đỏ là 3 gam màu chủ yếu được chọn để may trang phục cho nhân viên bếp.

Lựa chọn Hoa Tay, bạn sẽ có được mẫu đồng phục bếp ưng ý

Lựa chọn Hoa Tay, bạn sẽ có được mẫu đồng phục bếp ưng ý

Ngoài ra, những vị trí khác như Doorman, Bellman, nhân viên spa, nhân viên buồng phòng, bar, tạp vụ, bảo vệ cũng phải có đồng phục riêng. Đồng phục của những nhân viên này cũng phải được thiết kế dựa trên tính chất công việc của mỗi vị trí công việc. Điều quan trọng là bộ đồng phục của mỗi vị trí trong khách sạn phải mang đến cho nhân viên sự tự tin và thoải mái khi làm việc. Đến với công ty may đồng phục Hoa Tay chúng tôi sẽ tư vấn những bộ đồng phục phù hợp nhất cho bạn.

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo