Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

May đồng phục bệnh viện theo Thông tư số 45/2015/TT-BYT của Bộ Y Tế

19/09/2016 - Đăng bởi : Nguyễn Hữu Nam

Công ty may đồng phục Hoa Tay chúng tôi chuyên nhận may, thiết kế và cung cấp các sản phẩm đồng phục y tế cho các bệnh viện, y tế, phòng khám trên khắp cả nước với uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm hàng đầu Việt Nam. Đồng phục bệnh viện, y tế của Hoa Tay luôn nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng của mọi khách hàng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải đạt chuẩn theo Quy định của Bộ Y tế.

Bệnh viện là cơ sở để khám và chữa trị cho bệnh nhân. Đây là nơi tập trung các chuyên viên y tế gồm các bác sỹ, y tá, điều dưỡng các kỹ thuật viên. Bác sỹ, nhân viên y tế và điều dưỡng là những người trực tiếp làm việc trong bệnh viện, họ là người thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân có chứa nhiều bệnh tật và các vi khuẩn, vi trùng gây hại cho sức khỏe của họ và khả năng lây nhiễm rất cao. Chính vì điều đó, để nhằm hạn chế việc lây nhiễm cho mọi người, các bệnh viện y tế cần phải được trang bị đầy đủ đồng phục bệnh viện y tế cho nhân viên được thiết kế với những màu sắc và chất liệu vải đặc biệt, để đảm bảo thoáng mát và khả năng kháng khuẩn cao.

Thấu hiểu trước điều đó công ty may đồng phục Hoa Tay đã nghiên cứu đào sâu để tìm hiểu và đã tìm ra sự lựa chọn tốt nhất từ các chất liệu vải cao cấp tốt, thoáng mát, dễ giặt tẩy và phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự thoải mái trong các hoạt động giúp người mặc thoải mái nhất để phục vụ công việc. Với giá thành hợp lý, thiết kế đẹp, lịch sự tạo sự thoải mái cho người mặt đồng thời cũng đáp ứng thị hiếu chung của khách hàng.

Các sản phẩm đồng phục bệnh viện – y tế:

  • Đồng phục bác sỹ
  • Đồng phục điều dưỡng
  • Đồng phục dược sỹ
  • Đồng phục phẩu thuật
  • Đồng phục phòng mổ
  • Đồng phục bệnh nhân
  • Đồng phục bảo vệ
  • Đồng phục kỷ thuật
  • Khăn các loại
  • Drap, bao gối

1. ĐỒNG PHỤC Y TẾ BÁC SỸ

ĐỒNG PHỤC Y TẾ BÁC SỸ

2. ĐỒNG PHỤC Y TẾ ĐIỀU DƯỠNG

ĐỒNG PHỤC Y TẾ ĐIỀU DƯỠNG

3. ĐỒNG PHỤC Y TẾ DƯỢC SỸ

ĐỒNG PHỤC Y TẾ DƯỢC SỸ

4. ĐỒNG PHỤC Y TẾ PHẨU THUẬT

ĐỒNG PHỤC Y TẾ PHẨU THUẬT

5. ĐỒNG PHỤC PHÒNG MỔ

ĐỒNG PHỤC Y TẾ PHẨU THUẬT

6. QUẦN ÁO BỆNH NHÂN

QUẦN ÁO BỆNH NHÂN

7. ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ

ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ

8. BẢO TRÌ

BẢO TRÌ

Tất cả sản phẩm đồng phục bệnh viện của công ty may đồng phục Hoa Tay được thiết kế và sản xuất theo qui định về trang phục y tế theo Thông tư số 45/2015/TT-BYT ban hành ngày 30/11/2015

Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục bệnh viện - y tế có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho các nhu cầu khác nhau của từng đơn vị. Đồng Phục Hoa Tay với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị nhà xưởng hiện đại nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị cung cấp chính.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH HOA TAY

Văn phòng: 99 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028)39 940 371 – (028)35 888 919

Hotline: 0937 79 44 66

Email: info@hoatay.com.vn

Website: hoatay.com.vn

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo