Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Đồng phục quán cafe - khách hàng: Mr Bean Vietnam

28/10/2019 - Đăng bởi : Xuân Nguyệt

Mr Bean Vietnam mang đến cho khách hàng sản phẩm đậu nành có dưỡng chất protein cao hơn nhiều so với hạt đậu thường. Trước khi được nhập khẩu về Việt Nam, đậu nành của Mr Bean phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng và giám sát nguồn gốc nghiêm ngặt (Identity Preserved), đảm bảo hoàn toàn không có chất biến đổi gen (Non-GMO và Organic) cũng như không có lẫn tạp chất.

Protein từ đậu nành rất tốt để thay thế cho thịt động vật vì có ít mỡ và cholesterol. Đậu nành có nhiều protein hơn thịt, nhiều calcium hơn sữa bò, nhiều lecithin hơn trứng. Các amino acid cần thiết mà cơ thể không tự tạo ra được đều có trong đậu nành.

Với quy trình chế biến và hệ thống máy móc tiên tiến bậc nhất từ Singapore, sản phẩm của Mr Bean có thể giữ lại tới 99% dưỡng chất từ hạt đậu nành tươi – điều mà các phương pháp xay hạt đậu nành truyền thống không thể làm được.

Bài viết được lược trích đăng từ fanpage khách hàng của chúng tôi. Được thưởng thức sữa đậu ngon và bổ dưỡng, lắng nghe câu chuyện tâm huyết, nhiệt thành vì sức khỏe của người trẻ Việt, Hoa Tay hết sức thán phục Mr Bran Vietnam
#hoa_tay, #đồng_phục, #đồng_phục_nhà_hàng, #đồng_phục_chuỗi_cafe, #đồng_phục_khách_sạn
------------------------------------------------
Công ty Đồng Phục HOA TAY
☎️ 𝐙𝐀𝐋𝐎 đặ𝐭 𝐡à𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚𝐲: 𝟎𝟗𝟑𝟗𝟕𝟗𝟒𝟒𝟔𝟔
📧 Email: info@hoatay.com.vn
🌐Website: www.hoatay.com.vn
🏠Địa chỉ: 99 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo