Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Công ty may đồng phục uy tín tại TPHCM?

30/05/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Nhu cầu may đồng phục của các công ty ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều công ty may đồng phục được thành lập và phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Để có được địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, bạn nên tham khảo nội dung của bài viết dưới đây.

Cách tìm công ty may đồng phục áo thun uy tín

Để một công ty may đồng phục áo thun có thể đứng vững trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay là một bài toán vô cùng khó. Nó yêu cầu công ty may phải đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của đối tác, khách hàng và đồng thời đảm bảo được nguồn lợi nhuận của xưởng may. Vậy cách để tìm công ty may đồng phục áo thun hoạt động có hiệu quả là thông qua các tiêu chí sau:

Trên thị trường có vô vàn cơ sở cung cấp dịch vụ may đồng phục

Trên thị trường có vô vàn cơ sở cung cấp dịch vụ may đồng phục

Một là, cơ sở đó phải có được những người thợ may có tay nghề, có nhiều kinh nghiệm, sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị, thực hiện tốt các kỹ năng may trang phục. Người thợ cũng phải có ý thức, tinh thần trách nhiệm trong công việc, đảm bảo hoàn thành đúng và tốt lượng công việc được giao.

Để có được mẫu sản phẩm ưng ý, bạn cần tìm hiểu nhiều yếu tố khác nhau

Để có được mẫu sản phẩm ưng ý, bạn cần tìm hiểu nhiều yếu tố khác nhau

Hai là, hệ thống các trang thiết bị, máy móc phải hiện đại, đáp ứng, phục vụ được yêu cầu sản xuất mỗi ngày của xưởng may. Các trang thiết bị, máy móc có hiện đại thì năng suất công việc mới cao, những sản phẩm làm ra mới đảm bảo được chất lượng, đáp ứng đúng yêu cầu đã được đặt ra trước đó.

Ba là, luôn luôn đổi mới, không ngừng phát triển. Để không bị đẩy lùi về phía sau, công ty may phải đổi mới không ngừng, những ý tưởng thiết kế, sáng tạo độc đáo, lạ mắt mà vẫn phù hợp với phong cách thời trang.

Bốn là, những ưu đãi của công ty đối với khách hàng. Để khách hàng có thể hợp tác lâu dài với đơn vị cung cấp in đồng phục thì cần phải có những ưu đãi thể hiện được thịnh tình của công ty may.

Năm là sự chuyên nghiệp trong hệ thống các công việc. Khi nhận được thông tin đặt hàng sản xuất của khách hàng cho đến khi khách hàng nhận được tận tay sản phẩm.

Hoa Tay - gợi ý hoàn hảo cho nhiều khách hàng

Khách hàng lựa chọn may đồng phục tại Hoa Tay sẽ có được sản phẩm chất lượng hoàn hảo tuyệt vời như mong muốn. Với đội ngũ nhân viên giỏi, thiết bị máy móc tiên tiến, Hoa Tay sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Khi có khách hàng gọi đến thì nhân viên công ty sẽ tư vấn nhiệt tình, cụ thể, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách và trên cơ sở những yêu cầu của khách hàng để đưa ra những lời tư vấn tốt nhất.

Khách hàng sẽ được xem xét trực tiếp một số mẫu đồng phục áo thun của xưởng và đưa ra sự lựa chọn thiết kế. Chỉ cần khoảng 7 – 10 ngày kể từ ngày duyệt mẫu là khách hàng sẽ nhận được những đồng phục áo thun với chất lượng được đảm bảo là tốt nhất.

Lựa chọn công ty may đồng phục Hoa Tay, bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý và ấn tượng

Lựa chọn công ty may đồng phục Hoa Tay, bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý và ấn tượng

Công ty may đồng phục Hoa Tay cam kết là xưởng may đồng phục áo thun uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp. Hãy đến với Hoa Tay để chọn lựa và đặt may những đồng phục đẹp, độc và lạ. Chúc bạn may mắn và thành công!

Đọc thêm: May áo đồng phục văn phòng công ty, công sở tạo sự chuyên nghiệp

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo