Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Chọn đồng phục cho nhân viên như thế nào mới hợp lý?

09/03/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Bạn biết đến lợi ích của việc may đồng phục cho nhân viên, tuy nhiên bạn lại phân vân không biết nên chọn công ty nào? Nên may với chất liệu gì và chọn họa tiết ra sao?

Trong bài viết này, Hoa Tay xin chia sẻ với các bạn cách chọn đồng phục nhân viên hợp lý, vừa phù hợp với đặc trưng hoạt động của công ty cũng như mang đến sự thoải mái khi mặc cho nhân viên.

Chọn đồng phục cho nhân viên như thế nào là hợp lý?

Chọn đồng phục cho nhân viên như thế nào là hợp lý?

Điều kiện, môi trường sử dụng đồng phục

Điều này rất quan trọng, nếu công ty bạn làm công việc văn phòng ít vận động thì lựa chọn dễ dàng, ngược lại, nếu sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt thì bạn nên chọn những loại vải đủ mát cho mùa hè và đủ ấm cho mùa đông lạnh giá.

Hoặc các bạn cũng có thể lựa chọn loại vải nhẹ và thấm hút cho mùa hè, thêm một áo khoác đồng phục cho mùa đông khi cần thiết.

Đồng phục công ty có cần tính chất chống cháy không?

Căn cứ vào môi trường làm việc ví dụ tại nhà hàng hay trong các nhà máy… thì nên lựa chọn các loại vải may đồng phục chống cháy, đảm bảo sự an toàn cho người mặc.

Đồng phục nên chọn chất liệu có khả năng chống cháy

Đồng phục nên chọn chất liệu có khả năng chống cháy

Tạo sự thông thoáng và thoải mái

Nếu máy áo thun đồng phục bạn nên chọn vải cotton, đây là chất liệu mềm mại tạo sự thoải mái. Tuy nhiên, nhược điểm của nó rất dễ bị phai màu khi phơi trực tiếp dưới ánh nắng và nhăn nhiều hơn so với polyester.

Khi may áo đồng phục sẽ tạo nên sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho công ty, là điều cần thiết nên làm ở những công ty kinh doanh để xây dựng hình ảnh đối với khách hàng.

Cụ thể, lợi ích khi may đồng phục cho nhân viên:

+ Tạo sự tự tịn và tiện lợi cho nhân viên, tăng cao hiệu quả trong công việc

+ Hạn chế thiệt hại và rủi do tai nạn lao động cho cả nhân viên và công ty

+ Tạo nên sự đồng bộ và chuyên nghiệp, được lòng nhân viên cũng như trách nhiệm với công việc

+ Chinh phục khách hàng với ấn tượng tốt

+ Quảng bá thương hiệu cho công ty với logo in ấn trên đồng phục

Chọn may đồng phục hợp lý là điều cần thiết cho mỗi công ty

Chọn may đồng phục hợp lý là điều cần thiết cho mỗi công ty

Cần lưu ý, đồng phục không chỉ cần tạo sự đồng bộ và thoải mái cho nhân viên mà nó còn là hình ảnh của công ty, chính vì thế, các bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa chọn mẫu mã, chất liệu cũng như hoa văn họa tiết để tạo được ấn tượng tốt nhất đối với khách hàng của mình.

Các bạn nên tìm đến các công ty chuyên may đồng phục uy tín như tại Hoa Tay để có thể được hỗ trợ tư vấn tốt nhất từ khâu thiết kế, lựa chọn chất liệu, màu sắc cho đến biểu tương in ấn…

Đọc thêm: LÝ DO NÊN CHỌN XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC HOA TAY

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo