Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Chia sẽ 4 bí quyết chọn size áo theo form người Việt

02/03/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Hoatay.com.vn hướng dẫn bạn chọn size áo phù hợp khi đặt mua áo thun nhóm, áo thun đồng phục số lượng lớn theo chuẩn người Việt để các bạn không tốn quá nhiều thời gian trong việc chọn lựa.

Khi chọn may áo thun đồng phục cho nhóm thường ngoại trừ các yếu tố như chất liệu vải may áo, họa tiết, nội dung trên áo, màu áo phù hợp ra thì việc chọn cho mình 1 size áo vừa vặn cũng là 1 yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc chiếc áo đẹp và vừa size vừa làm bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu lại còn giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi đi cùng nhóm, hoặc nâng cao khả năng hoạt động nếu đồng phục áo thun được dùng trong các cuộc thi thể thao. Vì vậy việc chọn đúng size áo cho mỗi thành trong nhóm phải được chính xác từ khi đặt may.

  • Chọn size theo mẫu có sẵn của các xưởng may áo thun đồng phục

Mỗi công ty may áo đều có một chuẩn size áo chuẩn riêng của họ. Size chuẩn này thường được công ty nghiên cứu và đưa ra các riêng. Bạn có thể ước chừng size áo bạn đang mặc và chọn cách này. Cách chọn size này tiện và không làm mất thời gian, thường được các bạn đặt áo cần dùng gấp cho các sự kiện, hội thao hoặc các hoạt động ngắn ngày. Nếu các thành viên trong nhóm có form người không quá đặc biệt có thể chọn mẫu, chọn size và liên hệ nhanh với nhà sản xuất nhóm bạn sẽ có áo trong thời gian cực sớm.

  • Chọn size trực tiếp cho các thành viên trong nhóm.

Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng nếu các thành viên có thể đến trực tiếp xưởng may áo thun để "đo ni đống giày" cho từng thành viên. Cách đo size áo này phù hợp với các nhóm nhỏ, ít thành viên, và xưởng may là nơi thuận tiện để cả nhóm đi đến. Nhược điểm của cách này quá rõ ràng là tốn nhiều thời gian và chi phí của nhóm bạn. Nhưng đảm bảo tuyệt đối áo thun đồng phục vừa vặn với từng thành viên

  • Chọn size  theo bảng "chiều cao, cân nặng" của xưởng may

Nếu bạn lo lắng size áo bạn đang mặc với size áo mà cơ sở may áo không giống nhau thì nên chọn cách này. Cách chọn size này được nhiều nhóm ưu tiên chọn, vì sự tiện dụng mạng và size áo đạt độ chính xác cao tương đối, ít khi sai lệch. Công ty may đồng phục HOA TAY sẽ được ra bảng size mẫu tiêu chuẩn chỉ dùng cho người Việt Nam mời các bạn tham khảo:

Size Áo Thun Đồng Phục
Size Áo Thun Đồng Phục

Cần chú ý, bảng size áo thun đồng phục này không đúng hẳn 100% với mọi người, đối với các bạn có khổ người khác với bảng phía trên có thể sử dụng cách chọn size áo theo cách đến tận xưởng may. Hoặc hãy ghi nhớ những mẹo nhỏ này:

+ Chọn size theo cân nậng với những bạn béo

+ Chọn size theo chiều cao với các bạn gầy

+ Trường hợp quá khổ: Chọn size theo cân nặng + lên 1 hoặc 2 size kế tiếp

Ví dụ cụ thể cho từng trường hợp như sau:

+ Bạn là nam cao 173cm, nhưng cân nặng chỉ đạt được 59kg. Size áo phù hợp cho bạn trong trường hợp này là size L. Vì nếu mặc size M áo sẽ bị ngắn hơn so với chiều cao của bạn, trông chiếc áo sẽ rất kì cục.

+ Nếu bạn là nữ cao 157cm, nặng 47kg, bạn nên chọn size áo thun theo cân nặng, do chọn áo vừa với chiều cao bạn sẽ mặc áo chật so với cơ thể.

Đối với những bạn mặc áo hơi rộng hoặc hơi dài 1 tý cũng đừng lo. Chúng ta có thể mang đến thợ may để sửa lại 1 chút là sẽ vừa vặn với thân hình của mình.

+ Trong trường hợp bạn là nam cao 153cm và nặng 47 kg, size áo của bạn sẽ là L + 1 hoặc 2 size kế tiếp. Sẽ là size XL hoặc XXL. Tuy nhiên đối với các bạn quá khổ HOA TAY xin nhắc các bạn nên chọn đo size theo cách đến tận xưởng nhé.

  • Đến với xưởng may áo thun chuyên nghiệp HOA TAY để được tư vấn tốt nhất.

Thời điểm này trên địa bàn TPHCM có rất nhiều xưởng may, công ty may đồng phục hoạt động. Tuy nhiên chất lượng vải, giá cả có thể khiến bạn không hài lòng. Hãy đến với công ty may đồng phục HOA TAY, cơ sở chuyên về lĩnh vực áo thun - đồng phục đã nhiều năm. Chúng tôi tự tin là xưởng may chuyên nghiệp hàng đầu TPHCM, và đã cho ra thị trường hàng ngàn chiếc áo thun với chất lượng, mẫu mã đẹp nhất mà bạn biết.

Áo Thun Đồng Phục Mẫu
Áo Thun Đồng Phục Mẫu Tại HOA TAY

Bạn có nhu cầu đặt áo thun đồng phục nhóm, áo đồng phục công ty nhanh chóng liên hệ HOA TAY để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

HOTLINE: 0939.794466

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo