Bệnh Nhân – “Người Truyền Thông Thụ Động” Cho Hình Ảnh Bệnh Viện

21/05/2025 - Đăng bởi : Hằng SA

Bạn có biết? Mỗi bệnh nhân khi bước ra khỏi phòng bệnh, hành lang hay khu chờ… chính là “người truyền thông thụ động” cho hình ảnh bệnh viện.

Họ không nói gì, nhưng bộ đồng phục bệnh nhân họ mặc lại nói rất nhiều: bệnh viện này sạch sẽ không, chuyên nghiệp không, chu đáo không. Đó là lý do ngày càng nhiều đơn vị y tế chú trọng đầu tư đồng phục cho bệnh nhân như một phần trong chiến lược quảng bá thương hiệu bệnh viện.

Hoa Tay - Đồng phục bệnh nhân bệnh viện Hạnh Phúc - Đồng phục sản phụ

Đồng phục bệnh nhân (đồng phục sản phụ) bệnh viện Hạnh Phúc (Công ty đồng phục Hoa Tay)

Một mẫu đồng phục được thiết kế kỹ sẽ thể hiện rõ tinh thần của bệnh viện:
    – Màu sắc hài hòa giúp bệnh nhân thấy thoải mái
    – Logo, tên bệnh viện in trên toàn bộ vải hay thêu khéo léo thể hiện sự chuyên nghiệp
    – Kiểu dáng kín đáo, dễ mặc, chất liệu mềm mại là điểm cộng lớn

Thêm vào đó, nhiều bệnh viện còn sáng tạo trong cách phân loại mẫu đồng phục bệnh nhân: màu hồng nhẹ cho sản phụ, xanh biển cho nội trú, xanh lá cho nhi khoa… vừa dễ quản lý, vừa tăng tính nhận diện.

Một bộ đồng phục tốt không chỉ giúp bệnh nhân thấy được tôn trọng, mà còn giúp bệnh viện ghi điểm về hình ảnh – một cách truyền thông tự nhiên, hiệu quả mà không cần nói lời nào.

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo