Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Áo thun đồng phục – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công ty

30/05/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Mỗi công ty luôn muốn thể hiện, mang hình ảnh thương hiệu của công ty đến với tất cả người khách hàng. Để làm được điều này, áo thun đồng phục công ty là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Ý nghĩa của việc chọn áo thun đồng phục cho công ty

Áo thun đồng phục góp phần thể hiện hình ảnh, logo của doanh nghiệp

Áo thun đồng phục góp phần thể hiện hình ảnh, logo của doanh nghiệp

Số lượng nhân viên của mỗi công ty tùy thuộc vào quy mô kinh doanh. Có nơi chỉ vài chục người, nhưng cũng có nơi có đến hàng ngàn, hàng triệu người. Đồng phục áo thun cho từng ấy cá nhân sao cho đảm bảo mang đến hiệu quả đồng đều và tốt nhất không phải là điều dễ dàng.

Đồng phục áo thun của công ty phải thể hiện được những đặc trưng, nét riêng biệt của công ty mà màu sắc, hình dáng của đồng hục phải phù hợp với đặc điểm thời trang hiện hành, không lỗi mốt.

Khi mặc đồng phục thì mọi người nhìn vào sẽ có cảm giác được sự chuyên nghiệp, đồng đều của công ty cũng như sự thanh lịch và không kém phần sang trọng của mỗi thành viên.

Những hình ảnh, con số hay dòng chữ được in trên áo thun phải đảm bảo sẽ cung cấp cho người khách hàng những thông tin cơ bản, đầy đủ nhất về công ty.

Cách chọn đồng phục áo thun công ty

Những mẫu đồng phục áo thun đa dạng về kiểu dáng, kích thước

Những mẫu đồng phục áo thun đa dạng về kiểu dáng, kích thước

Để thể hiện trọn vẹn được những ý tưởng, công ty cần phải có cách chọn lựa kiểu dáng, màu sắc của đồng phục cho phù hợp. Về việc chọn màu sắc cho chiếc áo thun, đây là điều khó khăn bởi mỗi người có một sở thích chọn màu sắc khác nhau, không thể lấy toàn bộ ý kiến của mọi người cho nên cách lựa chọn trong trường hợp này là chọn theo số đông.

Tuy nhiên, có điểm lưu ý trong chọn màu sắc đó là nên chọn những gam màu tươi sáng, mang đến cảm giác trẻ trung, năng động, dễ nhận được cảm tình của người đối diện hơn là chọn những gam màu tối. Và chỉ nên chọn màu đơn sắc hoặc nếu có chọn nhiều màu thì nên hạn chế số lượng bởi quá nhiều màu sẽ chỉ gây ra cái nhìn rối mắt mà thôi.

Với chất liệu thấm hút hiệu quả, bạn có thể thoải mái hoạt động mà không lo mồ hôi ướt đẫm

Với chất liệu thấm hút hiệu quả, bạn có thể thoải mái hoạt động mà không lo mồ hôi ướt đẫm

Về việc chọn hình dáng của chiếc áo thun, vì để phù hợp với cả nhân viên nam và nữ, ở những độ tuổi khác nhau nên chọn kiểu dáng đơn giản. Có thể là áo thun có cổ hay áo thun không cổ đều được. Nên chọn kiểu dán trung tính chứ không nên qua thiên về kiểu của nam giới hay là nữ giới.

Về kích thước của áo thun thì nên để áo có kích thước rộng hơn so với thân hình một khoảng. Điều này sẽ dễ dàng trong qua trình hoạt động hơn, cảm giác thoải mái sẽ giúp cho năng suất công việc tăng lên.

Với sự lựa chọn áo thun đồng phục cho nhân viên tại công ty, hình ảnh của doanh nghiệp sẽ trở nên thanh lịch và hiệu quả tích cực hơn.

Để có thêm thông tin hữu ích về dịch vụ in áo thun đồng phục, hãy đến với công ty may đồng phục chúng tôi hoặc truy cập website www.hoatay.com.vn. Chúc bạn may mắn và thành công!

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo