Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

2 tiêu chí để bạn đặt may đồng phục cho công ty nhanh chóng, hiệu quả

31/03/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Để đánh giá sự chuyên nghiệp của một công ty, yếu tố đầu tiên dễ nhận thấy nhất chính là tác phong và trang phục công sở của nhân viên. Vì thế, hầu như công ty nào cũng muốn may đồng phục văn phòng cho nhân viên của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm để đặt may đồng phục tốt nhất.

Trong bài viết này, Công ty may đồng phục chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn 2 tiêu chí để bạn dễ dàng hơn khi đặt may đồng phục cho công ty nhé.

Tiêu chí để bạn đặt may đồng phục công ty hiệu quả

Tiêu chí để bạn đặt may đồng phục công ty hiệu quả

Thứ nhất: Cách phân biệt các loại vải đồng phục

 - Vải 100% cotton: Đây là loại vải có nền hơi xù, khi sờ vào thấy khô khô và mát mát lòng bàn tay. Nó có độ thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng tuy nhiên lại rất dễ nhăn cho nên bạn cần căn nhắc khi lựa chọn. (Mẹo: Cách dễ nhận biết loại vải này chính là đốt: nếu đốt thành tro bóp dễ tan thì chính là vải 100% cotton).

Thứ nhất, cách phân biệt các loại vải may áo đồng phục

Thứ nhất, cách phân biệt các loại vải may áo đồng phục

 -  Vải 65/35 cotton: Loại vải này có độ bền cao, nền vải ít xu hơn và mức độ co giãn cũng tốt rất thích hợp cho các ngành nghề cần trang phục thoải mái, dễ vận động. Vải này có 65% là cotton, 35% là poly cho nên khi đốt sẽ khó tan hơn và hơi vón cục.

 - Vải PE: Để phân biệt loại vải này, bạn cần biết thành phần của nó 100% là poly cho nên mặc khá nóng, không thấm hút và độ bền cũng không cao khi sử dụng.

 - Ngoài ra, hiện nay có một loại vải được kết hợp giữa sợi cotton và sợi poly với tỷ lệ ngang nhau rất được ưa chuộng, khi sờ có cảm giá trơn mát. Thích hợp lựa chọn để đặt may đồng phục cho công ty.

Thứ hai: Kiểm tra chất lượng may (từng đường kim mũi chỉ)

Cần kiểm tra chất lượng may, từng mũi khâu mũi chỉ

Cần kiểm tra chất lượng may, từng mũi khâu mũi chỉ

Hầu nhau ai cũng biết kiểm tra chất lượng may, tuy nhiên kinh nghiệm kiểm tra các chi tiết quan trọng thì không phải ai cũng biết, bao gồm:

 + Bo cổ áo, bo tay áo đồng đồng: Kiểm tra xem có xù lông không (nếu lỡ đặt may rồi thì bạn cũng có thể rút kinh nghiệm cho lần may sau của công ty mình để họ may tốt hơn hay tìm một nhà cung cấp uy tín hơn)

 + Kiểm tra đường may: Nhất là các đường may dằn ở vai và tay, xem kỹ đường may có thưa không…

 + Kiểm tra xẻ tà: Nhiều mẫu áo đồng phục xẻ tà và đính dây trùng với màu viên cổ nhìn rất đẹp và thời trang.

 + Xẻ tà : May áo các bạn có muốn xẻ tà không, thường thì áo thun polo tất cả đều nên xẻ tà và đính dây trùng với màu viền cổ - sẽ rất đẹp.

 + Các bạn cần để ý đến miễng đắp sau đổ xem có cứng cáp không, may có chuẩn không?

 + Kỹ thuật in cũng ảnh hưởng đến chất lượng may đồng phục đấy nhé.

Trên đây là 2 tiêu chí mà bạn cần nhớ khi thực hiện đặt may đồng phục cho công ty của mình. Hoặc các bạn có thể truy cập hoatay.com.vn để được tư vấn chi tiết và thiết kế mẫu áo thun đồng phục đẹp cho công ty nhé.

Chúc các bạn thành công!

Bài liên quan: MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG TY, CÔNG SỞ Ở ĐÂU UY TÍN


0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo