Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

May tạp dề - không thể thiếu trong bếp ăn chuyên nghiệp

13/06/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Cuộc sống của con người ngày càng phát triển, chúng ta càng quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Điều này không chỉ được thể hiện qua việc thăm khám sức khỏe mà còn thể hiện qua sự trau chuốt của từng món ăn.

Bởi vậy, nhà bếp đã nhanh chóng trở thành một vị trí được chú trọng bày biện. Nơi đây còn thể hiện sự ấm cúng của chủ nhân ngôi nhà nên những vật dụng nhà bếp cũng ngày càng đa dạng.

Trong đó, lựa chọn may chiếc tạp dề tốt là thứ không thể thiếu của bất kỳ bếp ăn chuyên nghiệp nào.

Tác dụng của chiếc tạp dề đối với người đầu bếp?

Tạp dề sẽ giúp bảo vệ trang phục của bạn tránh khỏi những tác nhân khi nấu ăn

Tạp dề sẽ giúp bảo vệ trang phục của bạn tránh khỏi những tác nhân khi nấu ăn

Tạp dề có tác dụng bảo vệ trang phục cho người mặc tránh vết bẩn của dầu mỡ, thức ăn khi nấu nướng. Không chỉ vậy, tạp dề còn giúp người nội trợ giảm bớt sức nóng của lửa, hạn chế hư hại quần áo. Vì thế, chất liệu vải may tạp dề phải dày, thường là vải dù, kaki, vải dầu…

Các loại tạp dề thịnh hàng trên thị trường

Người đứng bếp mang tạp dề thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉnh chu trong nấu nướng. Có nhiều kiểu tạp dề khác nhau nhờ đặc thù của từng công việc. Với các bà nội trợ thường may tạp dề dạng yếm, loại này có dây đeo quanh cổ và thắt dây phía sau lưng. Ưu điểm của loại này là bảo vệ tốt toàn thân khi nấu nướng và hầu như các đầu bếp trong các nhà hàng đều sử dụng tạp dề yếm.

Tạp dề đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu

Tạp dề đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu

Một loại tạp dề phổ biến thứ hai là tạp dề nửa thân, cột ngang eo. Loại này thường được dùng cho nhân viên phục vụ, bồi bàn tại các quán ăn, nhà hàng vì sự gọn gàng, tiện lợi. Khi nấu ăn trở thành nghệ thuật, thì hình ảnh của người đầu bếp là hình ảnh của người nghệ sĩ cần được chăm chút.

Các nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp hiểu rõ được tầm quan trọng của việc chăm lo hình ảnh của các đầu bếp như là một cách thể hiện sự chỉnh chu và vệ sinh trong từng món ăn. Chính vì thế, chiếc tạp dề của người nội trợ đã trở thành đồng phục không thể thiếu của tất cả các nhà hàng khách sạn. Có khác chăng là thiết kế của tạp dề luôn phải đảm bảo độc đáo, thể hiện hình ảnh thương hiệu riêng biệt.

Hoa Tay - cơ sở may tạp dề uy tín

Được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, Hoa Tay tự hào là địa chỉ may tạp dề an toàn, hiệu quả và chất lượng cao ở Việt Nam. Tại đây, tất cả các yếu tố nhân lực và vật lực đều được tối ưu. Đội ngũ nhân viên là những người có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn. Bên cạnh đó, quy trình may tạp dề bài bản, công nghệ hiện đại, chất lượng đầu vào cao và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cũng là những điểm cộng giúp sản phẩm tại Hoa Tay luôn đảm bảo chất lượng.

Mọi lo lắng về việc lựa chọn tạp dề sẽ bị xóa tan khi bạn đồng hành cùng Hoa Tay

Mọi lo lắng về việc lựa chọn tạp dề sẽ bị xóa tan khi bạn đồng hành cùng Hoa Tay

Mọi khách hàng lựa chọn may tạp dề tại công ty may đồng phục Hoa Tay đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm nhận được. Những chiếc tạp dề với chất lượng tốt nhất sẽ giúp bạn thoải mái trong việc sáng tạo những món ăn ngon trong nhà hàng, khách sạn hoặc đơn giản là trong gia đình.

Những thắc mắc của bạn về vấn đề may tạp dề và các sản phẩm đa dạng khác của Hoa Tay như may đồng phục công sở, may đồng phục nhà hàng khách sạn đều được giải đáp qua Hotline 0939 794 466. Chúc bạn may mắn và thành công!

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo