Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Sự cần thiết của nón đầu bếp, áo bếp trong các nhà hàng – khách sạn

06/06/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Nón đầu bếp, áo bếp đồng bộ, chuyên nghiệp sẽ góp phần thể hiện đẳng cấp nhà hàng - khách sạn. Luôn cập nhật những mẫu thiết kế thời trang nón đầu bếp, áo bếp mới nhất trên thị trường, Hoa Tay đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá thành phải chăng.

Các mẫu đồng phục bếp của Hoa Tay được thiết kế kiểu dáng hiện đại, trẻ trung phù hợp với đặc trưng, phong cách của nhà hàng – khách sạn sang trọng. Hoa Tay chuyên may đo, gia công, thiết kế các mặt hàng đồng phục, trong đó nón đầu bếp, áo bếp là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Nón đầu bếp, áo bếp là trang phục thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng

Nón đầu bếp, áo bếp là trang phục thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng

Sự cần thiết của nón đầu bếp, áo bếp chất lượng

Danh hiệu “Đầu bếp” được trao cho những người có kiến thức chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nấu ăn. Đứng ở vị trí cao nhất là Bếp trưởng – người quản lý toàn bộ hoạt động của bếp. Đó cũng là người giàu kinh nghiệm và có khả năng tổ chức để công việc được chạy đều, đảm bảo bữa ăn ngon lành, sạch sẽ, đúng giờ, nóng sốt và trình bày đẹp mắt.

Sản phẩm này cần thiết kế thoải mái, thoáng rộng

Sản phẩm này cần thiết kế thoải mái, thoáng rộng

Với đặc trưng nghề nghiệp đòi hỏi sự tỉ mẩn, kiên nhẫn và khéo léo, người đầu bếp phải thực hiện rất nhiều công việc để chuẩn bị cho “ra lò” sản phẩm của mình chính vì thế mà trang phục của họ phải được thiết kế rộng rãi, thoáng mát để tạo sự thoải mái cho người đầu bếp “sáng tạo nghệ thuật”.

May nón đầu bếp, áo bếp tại Hoa Tay, khách hàng không phải lo lắng vì sản phẩm của cơ sở uy tín này đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Việt Nam. Từ kiểu dáng cho tới chất liệu vải đều phù hợp với người đầu bếp chuyên nghiệp.

Hoa Tay luôn lựa chọn những chất liệu vải cao cấp, dày dặn, thoáng mát để tạo nên những bộ cánh đồng phục bếp đẳng cấp nhất.

Các mẫu thiết kế nón đầu bếp, áo bếp của Hoa Tay đa dạng về mẫu mã, màu sắc

Các mẫu thiết kế nón đầu bếp, áo bếp của Hoa Tay đa dạng về mẫu mã, màu sắc

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Hoa Tay đã giữ vững vị thế của công ty may đồng phục hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Cơ sở uy tín này đã tạo được sự tin yêu và lựa chọn của hàng triệu khách hàng.

Không chỉ mang đến sản phẩm nón đầu bếp, áo bếp, Hoa Tay còn cung cấp đến khách hàng nhiều sản phẩm đồng phục đa dạng và chất lượng khác như: Đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồ thể thao,... Dù lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào tại Hoa Tay, khách hàng đều sẽ hài lòng và thích thú.

Không chỉ đón nhận được sự tin tưởng của khách hàng về mặt chất lượng, Hoa Tay còn mang đến ấn tượng bởi phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, tài năng sẵn sàng tư vấn đến bạn mẫu mã phù hợp.

Lựa chọn Hoa Tay, bạn chắc chắn sẽ có được sản phẩm tuyệt vời hơn mong muốn. Để biết thêm thông tin hấp dẫn về nón đầu bếp, áo bếp và các sản phẩm khác tại Hoa Tay, khách hàng vui lòng truy cập website www.hoatay.com.vn. Chúc bạn may mắn và thành công!

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo