Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Mách bạn cách chọn vải để may nón đầu bếp đẹp

04/05/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Đầu bếp là những người tạo ra món ăn ngon và hấp dẫn đế phục vụ cho thực khách. Để tạo nên sự chuyên nghiệp cho những người đầu bếp, họ được trang bị cho thêm những bộ đồng phục với những chiếc nón đầu bếp. Chiếc nón đầu bếp thể hiện sự khác biệt của người đầu bếp. Sau đâu chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chọn vải để may nón đầu bếp.

Nón đầu bếp giúp việc phục vụ thêm chuyên nghiệp

Nón đầu bếp giúp việc phục vụ thêm chuyên nghiệp

Chọn loại vải kaki Pangrim

Vải kaki Pangrim là loại vải cotton, có ít sợi bông, không sổ lông. Khi sử dụng loại vải này, khách hàng có thể giặt máy thoải mái mà không sợ làm hỏng đi chất vải.

Ưu điểm của loại vải này là mang lại cảm giác nhẹ, thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Loại vải này còn có độ bền cao sẽ rất thích hợp để làm nón đầu bếp, hay may tạp dề.

Nón đầu bếp đem lại cảm giác nhẹ và thoải mái

Nón đầu bếp đem lại cảm giác nhẹ và thoải mái

Chọn loại vải Kaki

Kaki Nam Định

Đặc điểm của loại vải Kaki Nam Định là không bị xổ lông, không nhàu, tạo cho người dùng có cảm giác mát mẻ, thoải mái nên loại vải này cũng rất thích hợp dùng để làm nón đầu bếp.

Kaki Nhật

Đặc điểm của loại vải Kaki Nhật là có độ cứng và độ dày hơn so với các loại chất liệu khác. Loại vải này cũng có ưu điểm là dễ giặt ủi, ít nhăn, cầm màu tốt.

Kaki chun

Loại vải kaki chun có đặc điểm là dày, bền màu và thoảng mát, thoải mái.

Loại vải Thô nhà máy

Vải Thô nhà máy có ưu điểm là có độ dày vừa phải, bền màu. Khi sử dụng vải Thô nhà máy để làm nón đầu bếp sẽ không làm cho nón bị xù, bề mặt của nón mềm mịn và mát, Loại vải này có 5 màu để cho bạn lựa chọn.

Nón đầu bếp vật dụng không thể thiếu với các đầu bếp

Nón đầu bếp vật dụng không thể thiếu với các đầu bếp

Loại vải Tuytsi I

Ưu điểm của loại vải này là rẻ, tuy nhiên nó không co giãn, nhiêu nilon và hơi nóng. Tuy nhiên loại vải này vẫn thích hợp để may nón đầu bếp.

Loại vải Tuytsi Chun

Loại vải Tuytsi Chun có đặc tính là nhẹ, bề mặt của vải mềm và chất liệu đẹp, sang trọng, có khả năng hút ấm tốt. Loại vải này cũng rất thích hợp để may nón đầu bếp.

Nón đầu bếp có kiểu dáng đẹp và sang trọng

Nón đầu bếp có kiểu dáng đẹp và sang trọng

Loại vải bò

Vải bò có ưu điểm là có độ co giãn và giữ được độ đàn hồi tốt và dễ chịu với làn da. Đặc tính của loại vải này là dễ phai màu trong dung dịch nước tẩy rửa. Chính vì vật, nên việc giặt các sản phẩm từ loại vải này cần phải tuân theo những nguyên tắc nhất định. Vải bò cũng có thể được dùng để may nón đầu bếp.

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra cách chọn vải để may nón đầu bếp, hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất.

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo