Địa chỉ : 99 Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Cart (0)

Kinh nghiệm đặt may áo thun đồng phục đúng cách

24/02/2017 - Đăng bởi : GOBRANDING Phú

Áo thun đồng phục là sự lựa chọn thông minh khi có nhu cầu đặt may đồng phục cho một tập thể như áo lớp, áo nhóm, áo công ty, áo sự kiện… Chính vì thế, khi lựa chọn đặt may áo thun đồng phục bạn cần lấy ý kiến thống nhất của các thành viên để tạo nên sự đồng bộ và chuyên nghiệp nhất. HOA TAY xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm khi đặt may áo thun, các bạn nên tham khảo trước khi đặt may áo thun nhé.

Lựa chọn vải áo thun phù hợp

Lựa chọn vải áo thun phù hợp

Lựa chọn vải áo thun phù hợp

Vải nỉ, vải cotton… là những chất liệu phổ biến nhất được sử dụng khi may áo thun. Mỗi loại vải có nhưng ưu và nhược điểm của nó cũng như mức giá khác nhau. Khi có nhu cầu may áo đồng phục, bạn cần dựa trên nguồn tài chính cũng như thời gian sử dụng để lựa chọn loại vải cho phù hợp, vừa tiết kiệm nhưng vẫn mang đến sự nhẹ nhàng thoải mái cho người mặc.

Đọc thêm bài viết: 3 Bài Học Xương Máu Khi Đặt May Áo Thun Đồng Phục

Màu sắc áo thun

Mỗi màu sắc sẽ có những ưu điểm cũng như ý nghĩa riêng, thêm vào đó, những họa tiết được sử dụng trên mày áo sẽ tạo nên những điểm nhấn đặc biệt. Bạn cần cân nhắc giữa sở thích chung của các thành viên cùng logo của công ty, tập thể để tạo nên đồng phục chung.

Gợi ý in họa tiết trên áo thun đồng phục

Đối với các doanh nghiệp hoặc đơn vị tổ chức sự kiện: chi tiết in trên áo đồng phục thường sẽ là logo thương hiệu hoặc một câu nói thể hiện cho thương hiệu, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ.

Gợi ý in họa tiết trên áo thun đồng phục

Gợi ý in họa tiết trên áo thun đồng phục

Đối với áo lớp/áo nhóm: Chi tiết in trên áo sẽ khó khăn hơn khi lựa chọn, bạn có thể tự lên ý tưởng hoặc nhờ vào sự tư vấn của một công ty dịch vụ thiết kế và in áo đồng phục uy tín để tạo nên sự ấn tượng và độc đáo mang phong cách riêng.

Size áo thun đồng phục

Bất cứ một chiếc nào nào cũng vậy, điều kiện tiên quyết để mặc đẹp là chiếc áo đó phải vừa vặn và mang đến sự thoải mái.

Khi đặt may áo thun đồng phục, bạn cần liên hệ trước với đơn vị thực hiện để thống nhất chính xác về kích thước áo dựa theo số đo cân nặng và chiều cao để mọi thành viên có thể lựa chọn được size áo thích hợp nhất cho mình khi diện đồng phục.

Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm cần thiết cũng như dễ dàng hơn khi đặt may áo đồng phục tập thể cho công ty, cho lớp hoặc nhóm của mình nhé. Hoặc các bạn có thể liên hệ với Xưởng may đồng phục Hoa Tay để được hỗ trợ chi tiết nhất từ khâu thiết kế, in ấn cho đến may đồng phục hoàn chỉnh, rẻ - đẹp – chất lượng.

0939 794 466
Quét QR Zalo 0939794466
QR Zalo